Chính Sách Bảo Hành
Các sản phẩm từ Kieler phân phối được áp dụng các chính sách bảo hành sau để khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật phát sinh do lỗi từ phía Hãng.
– Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành 3 năm, 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, tính từ ngày khách hàng quét mã bảo hành trên tem bảo hành điện tử.
– Thời hạn bảo hành được xác nhận rõ trên tem bảo hành, tuân theo quy định của Hãng đối với các sự cố kỹ thuật.
– Khách hàng cần có tem bảo hành sản phẩm từ Kieler, Quý khách hàng có thể lựa chọn quét mã QR hoặc gửi tin nhắn để kích hoạt tem bảo hành.
– Các sản phẩm được liệt kê trong danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà, tuỳ thuộc vào mức độ hư hỏng, kỹ thuật viên của Hãng sẽ tiến hành khắc phục sự cố tại nhà hoặc đại diện Hãng sẽ đến nhận sản phẩm từ Khách hàng và đưa đến Trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành.
– Chế độ bảo hành lắp đặt tại nhà 24/7, nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt từ 30-60 phút tùy vào khoảng cách khu vực.
Những Trường Hợp Không Được Bảo Hành (Hoặc Sửa Chữa Có Phí)
Có những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành hoặc sửa chữa miễn phí:
– Sản phẩm hết hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có số serial hoặc tem bảo hành không được kích hoạt.
– Số serial trên sản phẩm và tem bảo hành không khớp nhau.
– Sản phẩm bị tháo gỡ, thay đổi cấu trúc hoặc đã được sửa chữa tại các địa điểm không được ủy quyền bởi Hãng.
– Sản phẩm có dấu hiệu cháy, khét hoặc bị hư hỏng do côn trùng phá hoại.
– Sản phẩm bị hao mòn, biến dạng, trầy xước, móp méo do va đập từ bên ngoài.
– Các hư hỏng do:
+ Vận chuyển hoặc sử dụng sản phẩm không tuân theo hướng dẫn.
+ Vết trầy xước, bẩn, gỉ sét, mòn do điều kiện bảo quản và sử dụng.
+ Tai nạn không lường trước: hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh,…
+ Các bộ phận bên ngoài: vỏ thùng, hộp đựng, vỏ sản phẩm.
Trên đây là những chính sách bảo hành và hậu mãi được áp dụng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm và đảm bảo chất lượng sản phẩm của Kieler Germany.